วันอังคารที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561

สวัสดี

สวัสดีคร้า บล็อคนี้ พื้นที่ จะมาเขียนบันทึกการเดินทางของฉัน
การท่องเที่ยวในแบบฉบับของฉัน เพื่อเก็บไว้มาดูย้อนวัย
และคิดว่า เพื่อว่าใครจะไปเที่ยวที่ไหน ทำการบ้านการไปเที่ยวอย่างไร
แล้วแต่ละที่ท่องเที่ยว มีสิ่งแปลกตาอย่างไร
เดินทางอย่างไร  ที่ไหนตัวเราประทับใจอย่างไร
ก็คงจะถ่ายทอดบอกเล่าเป็นความรู้สึก ผ่านช่วงตัวอักษร
ร้อยเรียงออกมาเป็นการเดินทาง นักเดินทางตัวน้อยๆ
แบบฉบับตัวเราเอง  สไตส์ในแบบที่เป็นเราและเราชอบ

หากใครอ่านแล้วชื่นชอบ มีประโยชน์ ก็ขอบคุณนะคะ

น้องใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทริปขับรถเที่ยว ปุตราจายา กัวลาลัมเปอร์ เก็นติ้ง คาเมรอน ปีนังประเทศมาเลเซีย 5 วัน 4 คืน ตอนที่ 1

ทริปขับรถเที่ยว ปุตราจายา กัวลาลัมเปอร์ เก็นติ้ง คาเมรอน ปีนัง ประเทศมาเลเซีย 5 วัน 4 คืน ตอนที่ 1 โปรแกรมเดินทาง   เที่ยวแบบชิวๆ ไม่ต้...